10 ฟ้อนต์ ย้อนยุค ของฝรั่งเค้า…

10 แบบอักษรเพิ่มเติม Retro

ไม่กี่วันที่ผ่านมาผมเริ่มซีรีส์ 5 ส่วนจัดแสดงบางส่วนของแบบอักษรที่ย้อนยุคที่ดีที่สุดออกมีที่มีอิสระอย่างแน่นอน วันนี้ผมมี Part II ของชุดที่และเวลาที่มีการย้อนยุคแบบอักษรเหล่านี้ใช้งานได้ตามงบอย่างรวดเร็วว่า popped ในหัวของฉันในขณะที่ผมทำกระทู้นี้ ฉันได้พยายามที่จะให้มันย้อนยุค คุณรู้หรือไม่และความรักแบบอักษรใด ๆ ที่ย้อนยุคอื่น ๆ นอกเหนือจากคนที่เป็นจุดเด่นที่นี่? พวกเขามีอิสระหรือพรีเมี่ยม? กรุณาหุ้นถ้ากับเราและผู้อ่านของเรา เป็นเสมอความสนุกสนานการค้นพบแบบอักษรใหม่ ออกแบบสิ่งพิมพ์

Bellerose

Bellerose

Gaumont

Gaumont

Jingopop

Jingopop

กล่องช็อคโกแลต

กล่องช็อคโกแลต

Jiggler Budmo

Jiggler Budmo

สวรรค์ Hamburger

สวรรค์ Hamburger

Scrypticali

Scrypticali

แบ็กส์

แบ็กส์

ถนน cred

ถนน cred

Kelvinized

Kelvinized

ใส่ความเห็น

